GIỚI THIỆU
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 28
Số lượt truy cập: 6941313
QUẢNG CÁO
TRƯỜNG TIỂU HỌC SỐ 2 LIÊN THỦY TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM HỌC 2023 – 2024 9/28/2023 1:45:22 PM
Năm học 2023 – 2024 là năm học tiếp tục triển khai thực hiện Nghị quyết số 29 – NQ/TW ngày 04/11/2013 Hội nghị Trung ương 8 (khóa XI) về “Đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế”. Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; thực hiện tốt nội dung các cuộc vận động và các phong trào thi đua của ngành trong giai đoạn mới.

Hoà chung trong không khí chào mừng năm học mới của cả nước, được sự nhất trí của Phòng GD&ĐT Lệ Thủy, Đảng ủy-UBND xã Liên Thủy, chiều ngày 27/9/2023, Trường Tiểu học số 2 Liên Thủy long trọng tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm học 2023 - 2024.

Đến dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Phong – Đảng ủy viên; Phó Chủ tịch UBND xã, đồng chí Lê Đình Giới– Chủ tịch mặt trận xã, Đồng chí Hoàng Thị Hòa nguyên là Bí thư chi bộ; Hiệu trưởng nhà trường cùng các đồng chí đại diện các ban ngành, đoàn thể, chính quyền địa phương, đại diện lãnh đạo của các trường đóng trên địa bàn xã, đại diện các thôn, đại diện Hội cha mẹ học sinh cùng toàn thể CBGV- NV trong nhà trường.

Hội nghị đã được nghe Báo cáo hoạt động năm học 2022 - 2023 của đồng chí Phạm Thị Lệ Hằng- Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường. Bản báo cáo đã đánh giá một cách sâu sắc đầy đủ quá trình hoạt động của thầy và trò trong suốt năm học vừa qua, chỉ ra những việc làm tốt, những việc chư­a thực hiện đ­ược của Hội đồng s­ư phạm; đánh giá cao những thành tích đạt được của tập thể nhà trường; đồng thời triển khai phương hướng nhiệm vụ của năm học 2023-2024 với những chỉ tiêu cụ thể, những biện pháp sát thực tế nhà trường. Với tinh thần dân chủ, trách nhiệm, hội nghị đã tiến hành thảo luận đóng góp xây dựng với các tham luận: “Một số biện pháp bồi dưỡng giáo viên đáp ứng yêu cầu đổi mới sách giáo khoa lớp 4 theo chương trình GDPT 2018 ” của đồng chí Trần Văn Hưng ;  “Một số giải pháp nâng cao chất lượng dạy học thông qua Thiết bị số” của đồng chí Trương Thị Tấn Phương Liên và “ Một số biện pháp nâng cao chất lượng kĩ năng giao tiếp tiếng Anh cho học sinh Tiểu học” của đồng chí Nguyễn Thị Thuyến trình bày. Các tham luận đã nêu lên được những thuận lợi, khó khăn và các giải pháp tích cực; chỉ ra những vướng mắc trong quá trình thực hiện, đồng thời mạnh dạn đưa ra những yêu cầu, đề nghị cần được sự hỗ trợ, giúp đỡ, tạo điều kiện của lãnh đạo nhà trường, lãnh đạo địa phương.

Hội nghị cũng đã được nghe ý kiến phát biểu chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Văn Phong – UVTV– Phó chủ tịch xã. Đồng chí đã biểu dương những thành tích đạt và kết quả đáng ghi nhận của nhà trường trong năm học vừa qua, Đặc biệt đồng chí đã nhấn mạnh sự thay đổi lớn, rõ nét trong không khí làm việc và tinh thần trách nhiệm của đội ngũ trước sự phát triển của nhà trường. Bên cạnh đó đồng chí cũng đã chỉ ra những việc làm thiết thực trong việc thực hiện mục tiêu giáo dục trong giai đoạn mới và thực hiện chỉ tiêu kế hoạch đề ra. Đại diện cho Hội phụ huynh nhà trường, chị Hoàng Thị Lời phát biểu ý kiến với lời cám ơn chân thành đến nhà trường và bày tỏ mong muốn sự đồng hành của nhà trường và gia đình để giáo dục các em ngày càng tiến bộ hơn, đạt thành tích cao hơn trong năm học 2023- 2024 và gửi đến Hội nghị lẵng hoa tươi thắm.

Tinh thần quyết tâm của đội ngũ để thực hiện chỉ tiêu nhà trường đề ra đã thể hiện qua sự nhất trí Nghị quyết Hội nghị và cam kết của Công đoàn với nhà trường về thực hiện phong trào thi đua năm học mới.

Sau một buổi làm việc khẩn trương, nghiêm túc và dân chủ, Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm học của Trường Tiểu học số 2 Liên Thủy đã thành công tốt đẹp. Toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên đều nhất trí cao với các chỉ tiêu mà nghị quyết hội nghị đề ra. Trong lời bế mạc Hội nghị đồng chí Hiệu trưởng đã kêu gọi toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên trong nhà trường hãy đoàn kết một lòng, chung sức quyết tâm phấn đấu thực hiện thành công các nhiệm vụ chỉ tiêu đã đề ra.

Trân trọng lớp người đi trước là yếu tố quan trọng để tạo lập những giá trị bền vững cho tương lai. Từ những ý nghĩa sâu sắc đó, trong hội nghị hôm nay đã tổ chức lễ tổ chức lễ chia tay đồng chí Hoàng Thị Hòa là nguyên là hiệu trưởng nhà trường chuyển công tác và tiếp đón đồng chí Phạm Thị Lệ Hằng là hiệu trưởng mới của nhà trường. Buổi chia tay ấm tình đồng nghiệp, đầy ý nghĩa bởi những tâm tư tình cảm và cả những lời gửi gắm yêu thương với đồng nghiệp đã cùng gắn bó. Buổi chia tay - gặp mặt CBQL khép lại với bao tình cảm lưu luyến và chính cảm xúc đó đã mở ra cho chúng ta một niềm tin vào ngày mai tươi sáng. Một năm học mới bắt đầu, chúng tôi- những người ở lại sẽ cùng quyết tâm đưa phong trào dạy- học của trường ngày càng đi lên.

Sau hơn 3 giờ làm việc nghiêm túc, khẩn trương hội nghị kết thúc trong bầu không khí nồng ấm, vui tươi, trong niềm vui của sự quyết tâm và đoàn kết. Tin tưởng rằng với sự quan tâm của Phòng Giáo dục và Đào tạo, chính quyền địa phương, Ban đại diện cha mẹ học sinh chắc chắn Nhà trường sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2023-2024.

Một số hình ảnh

 image001.jpg


image003.jpg


image005.jpg


image007.jpg


image009.jpg


image011.jpg


image013.jpg


image015.jpg


image017.jpg


image019.jpg


Giáo viên: Nguyễn Thị Thương
TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Thị Lệ Hằng
Phạm Thị Lệ Hằng
Hiệu Trưởng
Lê Thị Mai
Lê Thị Mai
P. Hiệu Trưởng
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG TIỂU HỌC SỐ 2 LIÊN THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.882668 - Email: thso2lienthuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com