GIỚI THIỆU
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 30
Số lượt truy cập: 6941313
QUẢNG CÁO
ĐẨY MẠNH VIỆC DẠY HỌC TIẾNG ANH THÔNG QUA HOẠT ĐỘNG NGOẠI KHÓA “GIAO LƯU TIẾNG ANH VỚI GIÁO VIÊN NƯỚC NGOÀI” ĐẦY BỔ ÍCH TẠI TRƯỜNG TIỂU HỌC SỐ 2 LIÊN THỦY 5/15/2024 8:08:21 AM
Nhằm động viên, khích lệ tinh thần học tập, tạo môi trường giao lưu, phát triển kỹ năng nghe nói Tiếng Anh cho học sinh một cách tự nhiên, sôi động và hiệu quả, đồng thời góp phần đẩy mạnh việc dạy và học Tiếng Anh trong nhà trường. Sáng ngày 14/05/2024 trường TH số 2 Liên Thủy đã phối hợp với “Trung tâm ngoại ngữ Duy Anh” tổ chức buổi ngoại khóa vui học Tiếng Anh với chủ đề “Happy Summer” cho học sinh toàn trường...

Tham dự buổi ngoại khoá có cô giáo Phạm Thị Lệ Hằng - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường, cùng các thầy cô giáo của Trung tâm Ngoại ngữ Duy Anh, Đại diện hội cha mẹ học sinh của trường, tập thể hội đồng sư phạm cùng sự có mặt đông đủ của toàn thể học sinh trong nhà trường.

Mở đầu chương trình ngoại khóa với màn khởi động vui nhộn nhảy toàn trường qua bài hát “The wheels on the bus”

          Không khí của buổi ngoại khóa tiếp tục ấm dần lên với các màn biểu diễn văn nghệ sôi động đến từ các bạn học sinh: Tiết mục nhảy “Cherry Cherry Lady” đến từ các em học sinh khối 4; nhảy “What makes you beautiful” đến từ đội nhảy khối 3; và tiết mục nhảy sôi động từ các em khối 5 biểu diễn với bài “Such a happy day”.

Sau phần khởi động, các em được trải nghiệm các trò chơi vận động vô cùng lý thú cùng với các em học sinh các khối 1,2,3,4.

Trò chơi “Who’s the faster?” dù không còn xa lạ với các em nhưng nhiều bạn nhỏ rất hào hứng và chơi hăng say.

Không kém phần hấp dẫn là Trò chơi “Guesing pictures” – Học sinh đã nhanh chóng trả lời các câu hỏi, vượt qua chướng ngại vật và tìm ra từ khóa một cách dễ dàng.

Buổi ngoại khóa cũng đã mang đến cơ hội giao tiếp cho toàn thể học sinh qua phần giao lưu Tiếng Anh giữa thầy giáo nước ngoài “Andra” và học sinh. Các em không những trả lời tốt các câu hỏi của thầy giáo mà còn mạnh dạn đặt câu hỏi cho thầy.

Lần đầu tiên được giao lưu trực tiếp với giáo viên nước ngoài các em vô cùng háo hức. Nhìn vẻ mặt rạng ngời vui tươi của các em mới thấy được đây là một hoạt động trải nghiệm đầy bổ ích, lý thú, giúp các em thêm tự tin, mạnh dạn và yêu thích môn tiếng Anh hơn.

Sau phần giao lưu với Thầy giáo Andra, các em học sinh lại được trải nghiệm trò chơi “Ring the Golden Bell”. Trò chơi không những đòi hỏi sự nhanh nhẹn mà học sinh cần nắm chắc từ vựng, hiểu biết rộng kiến thức. Tất cả các đội chơi đã tham gia hào hứng, sôi nổi trong sự cổ vũ, hò reo của các bạn khán giả. Trò chơi đã trao giải Quán quân cho em Trương Đình Phú – lớp 5B; giải Á quân 1 cho em Lê Đình Bảo Ngọc – Lớp 5B và Á quân 2 cho em Hoàng Mai Hương – Lớp 5A.

          Buổi sinh hoạt ngoại khóa tiếng Anh khép lại với ca khúc “Say Goodbye” do toàn thể học sinh thể hiện như một lời chào và lời cảm ơn gửi đến các thầy cô giáo đến từ Trung tâm Ngoại ngữ Duy Anh. Đây thực sự là sân chơi bổ ích giúp các em tự tin, mạnh dạn hơn khi giao tiếp bằng tiếng Anh. Hy vọng và hẹn gặp lại những buổi vui học Tiếng Anh như thế này nữa nhé!

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG BUỔI NGOẠI KHÓA

Ảnh 1.jpg


Ảnh 2.jpg


Ảnh 3.jpg


Ảnh 4.jpg


Ảnh 5.jpg


Ảnh 6.jpg


Ảnh 7.jpg


Ảnh 8.jpg

 


Giáo viên: Nguyễn Thị Thuyến
TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Thị Lệ Hằng
Phạm Thị Lệ Hằng
Hiệu Trưởng
Lê Thị Mai
Lê Thị Mai
P. Hiệu Trưởng
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG TIỂU HỌC SỐ 2 LIÊN THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.882668 - Email: thso2lienthuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com