GIỚI THIỆU
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 50
Số lượt truy cập: 6856126
QUẢNG CÁO
TRƯỜNG TIỂU HỌC SỐ 2 LIÊN THỦY TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CÔNG ĐOÀN NĂM HỌC 2023-2024 10/1/2023 7:24:31 PM
Nhằm đánh giá kết quả hoạt động năm 2022-2023 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm học 2023-2024, sáng ngày 30/9/2023, Công đoàn Trường Tiểu học số 2 Liên Thủy tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động công đoàn năm học 2022-2023 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm học 2023 -2024.

Tham dự Hội nghị, có đồng chí Phạm Thị Lệ Hằng – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, đồng chí Lê Thị Mai – PBTCB – PHT - CTCĐ cùng các thành viên ban chấp hành Công đoàn trường và toàn thể đoàn viên lao động trong toàn trường.

Hội nghị đã nghe đồng chí Lê Thị Mai – PBTCB – PHT - CTCĐ trình bày Báo cáo tổng kết công tác công đoàn năm học 2022 - 2023. Về cơ bản những mục tiêu, nhiệm vụ đặt ra trong kế hoạch năm học 2022 - 2023 của Công đoàn trường đã được triển khai thực hiện thành công linh hoạt dưới nhiều hình thức. Cán bộ, viên chức và người lao động của Công đoàn Trường Tiểu học số 2 Liên Thủy luôn tích cực thi đua, đoàn kết, nỗ lực sáng tạo, đổi mới trong các công tác để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đã đề ra. Về phương hướng, nhiệm vụ năm học 2023-2024; đồng chí nhấn mạnh các nhiệm vụ trọng tâm là: Tập trung đổi mới nội dung và hình thức hoạt động của công đoàn theo hướng thiết thực, hiệu quả; xây dựng đội ngũ VCLĐ và tổ chức công đoàn vững mạnh; tăng cường thực hiện nhiệm vụ chăm lo và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên và người lao động; đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước trong giai đoạn mới và các cuộc vận động; tích cực tham gia hoạt động chuyên môn, tham gia quản lý nhà nước và phản biện xã hội; xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh góp phần thực hiện nghị quyết Đại hội CĐCS TH Số 2 Liên Thủy lần thứ XI nhiệm kì 2023-2028 và thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của nhà trường trong năm học mới.

      Tại Hội nghị, các đồng chí đại biểu được xem video clip báo cáo kết quả hoạt động Công đoàn Trường Tiểu học số 2 Liên Thủy trong năm học 2022-2023. Trong năm học qua, thực hiện chủ đề “Tích cực đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục”, do Bộ GDĐT phối hợp với CĐGD Việt Nam phát động, Công đoàn trường đã tích cực hưởng ứng và phong trào thi đua “Dạy tốt - Học tốt” được phát huy hiệu quả, việc làm thiết thực góp phần nâng cao chất lượng giáo dục của đơn vị.

          Bên cạnh đó, Hội nghị cũng trao đổi, thảo luận và đưa ra những định hướng, giải pháp cho Công đoàn trường nhằm thực hiện thành công các hoạt động công đoàn trong năm học mới. Một số đồng chí đã trình bày các tham luận như: “Đẩy mạnh phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao nâng cao đời sống tinh thần cho đoàn viên lao động do đồng chí Lịch trình bày;Tham luận “Công đoàn phối hợp với CM bồi dưỡng năng lực cho đội ngũ đáp ứng yêu cầu đổi mới GDPT hoàn thành nhiệm vụ chính trị của nhà trườngdo đồng chí Hưng trình bày...Qua các tham luận đã giúp hội nghị hiểu rõ hơn một số giải pháp để giúp các hoạt động của công đoàn hiệu quả hơn.

Hội nghị cũng đã tiếp thu ý kiến phát biểu chỉ đạo của đồng chí Phạm Thị Lệ Hằng – Bí thư chi bộ,Hiệu trưởng nhà trường. Đồng chí đã khẳng định vị trí, vai trò, đồng thời biểu dương những thành tích của Công đoàn trường trong thời gian qua; động viên, khích lệ tinh thần để đội ngũ cán bộ công đoàn và đoàn viên công đoàn tiếp tục phấn đấu, đáp ứng những yêu cầu trong điều kiện mới, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của nhà trường. Bên cạnh đó, công tác chăm lo đời sống cho đội ngũ đoàn viên luôn được xác định là nhiệm vụ trọng tâm thông qua các kế hoạch hoạt động cụ thể, kịp thời, mang lại đời sống tinh thần tích cực cho các đoàn viên trong công đoàn. Với sự nổ lực cố gắng của tập thể anh chị em trong công đoàn, đồng chí tin tưởng CĐ Trường Tiểu học số 2 Liên Thủy sẽ tiếp tục phát huy và gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong năm học mới.

Khép lại buổi Hội nghị, nhìn gương mặt hân hoan của các đoàn viên trong công đoàn, ai cũng tươi vui, phấn khởi, đó là niềm tin, niềm hy vọng “Bông hoa Công đoàn Trường Tiểu học số 2 Liên Thủy luôn tỏa hương thơm ngát, sẽ ngày càng đoàn kết, vững mạnh tiến lên”!

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG BUỔI  HỘI NGHỊ

Ảnh 1.jpg

Đ/c Phạm Thị Lệ Hằng, Bí thư chi bộ, HT nhà trường phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Ảnh 2.jpg

Đ/c Lê Thị Mai–  Chủ tịch Công đoàn trường trình bày Báo cáo tổng kết công tác công đoàn năm học 2022 - 2023 và phương hướng công tác năm học 2023- 2024

Ảnh 4.jpg

Đồng chí Liên trình bày tham luận

Ảnh 3.jpg

Đồng chí Hưng trình bày tham luận

Ảnh 5.jpg

Đồng chí Lịch trình bày tham luận

Ảnh 6.jpg

Đồng chí Thương thông qua nghị quyết của hội nghị


GV: Trần Thị Thủy
TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Thị Lệ Hằng
Phạm Thị Lệ Hằng
Hiệu Trưởng
Lê Thị Mai
Lê Thị Mai
P. Hiệu Trưởng
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG TIỂU HỌC SỐ 2 LIÊN THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.882668 - Email: thso2lienthuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com