GIỚI THIỆU
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 17
Số lượt truy cập: 6856126
QUẢNG CÁO
LIÊN ĐỘI TRƯỜNG TH SỐ 2 LIÊN THỦY TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU NHIỆM KỲ 2023 – 2024 10/20/2023 1:20:08 PM
Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2023 - 2024 của HĐĐ huyện Lệ Thủy và kế hoạch nhiệm vụ năm học của nhà trường, sáng thứ bảy ngày 07/10/2023 Liên đội Trường TH số 2 Liên Thủy long trọng tổ chức Đại hội Liên đội nhiệm kỳ 2023 - 2024. Hơn 80 đại biểu là đội viên ưu tú, Nhi đồng ngoan đại diện cho 286 đội viên nhi đồng của toàn Liên đội đã về tham dự Đại hội. Về dự chỉ đạo Đại hội có cô Giáo: Phạm Thị Lệ Hằng – Bí thiw Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường; Anh Nguyễn Văn Long – Chủ tịch HĐĐ xã cùng các anh chị phụ trách trong toàn Liên đội cũng có mặt đông đủ.

Mở đầu Đại hội là phần nghi lễ chào cờ và phút sinh hoạt truyền thống nghiêm trang, xúc động. Những hình tượng của các anh hùng Kim Đồng, Võ Thị Sáu, Lê Văn Tám xuất hiện khiến tất cả Đại biểu nhớ lại một thời chiến đấu hào hùng của các anh hùng liệt sỹ, còn đội viên nhi đồng thì được biết đến trang sử vàng chói lọi của dân tộc.  

image001.png

Phút sinh hoạt truyền thống

Thay mặt Đoàn Chủ tịch, đội viên Võ Thị Ái Nhi đã trình bày Báo cáo tổng kết hoạt động Đội và phong trào thiếu nhi nhiệm kỳ 2023 - 2024.

Bản Báo cáo đã nêu rõ những thắng lợi trên nhiều mặt của hoạt động Đội trong năm học qua và đã đem lại thành tích Liên đội Vững mạnh xuất sắc. Bên cạnh việc duy trì các hoạt động, các phong trào chung, Liên đội đã đạt được các thành tích nổi bật.

image003.png

Đội viên Võ Thị Ái Nhi đọc báo cáo tổng kết

Tiếp nối chương trình Đại hội, đội viên Lê Bình Bảo Ngọc thay mặt đoàn chủ tịch thông qua Phương hướng hoạt động Đội và phong trào thiếu nhi nhiệm kỳ 2023 - 2024. Năm học này thiếu nhi toàn huyện nói chung và thiếu nhi TH số 2 Liên Thủy nói riêng tiếp tục thực hiện cuộc vận động "Thiếu nhi Lệ Thủy thi đua làm theo 5 điều Bác Hồ dạy"; trong đó tập trung thực hiện lời dạy“Đoàn kết tốt, kỷ luật tốt” và đây cũng là một trong những nhiệm vụ chính của chương trình hoạt động.

Thiết thực tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước, của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Đội TNTP Hồ Chí Minh. Chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi Liên đội TH Xuân Thủy tập trung thực hiện các chương trình hành động của Hội đồng Đội, của nhà trường nhằm tiếp tục kế thừa và phát huy những kết quả trong các năm học trước, tiếp tục là đơn vị Vững mạnh xuất sắc trong toàn huyện.

image005.png

Đội viên Lê Bình Bảo Ngọc thông qua Chương trình hoạt động.

Đại hội Liên đội cũng được nghe các ý kiến tham luận của 4 Chi đội, góp phần cụ thể hóa Phương hướng nêu trên. 

image007.png

Các đội viên tham luận

Trong thời gian nghĩ giải lao, đội viên nhi đồng đã được tham gia các trò chơi tạo nên sự đam mê và hứng thú trong mỗi Đại biểu.

Sau những phút giải lao đầy bổ ích Đại hội đã được nghe những tâm tư tình cảm của cô giáo Phạm Thị Lệ Hằng - Bí Thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường gởi trao các Đại biểu, đồng thời cũng là ý kiến chỉ đạo nhằm đưa phong trào của Liên đội ngày một đi lên.

image009.png

Cô giáo Phạm Thị Lệ Hằng  phát biểu

Đại hội cũng được nghe ý kiến phát biểu chỉ đạo, định hướng của anh Nguyễn Văn Long - Phó Bí thư xã Đoàn - Chủ tịch Hội đồng đội xã.

image011.png

Anh Nguyễn Văn Long phát biểu chỉ đạo Đại hội

Đại hội tuyên bố Ban chỉ huy cũ hết nhiệm kì và Đại hội đã tiến hành bầu Ban chỉ huy mới một cách vô tư, công bằng và dân chủ. Các thành viên Ban chỉ huy Liên đội nhiệm kỳ 2023 - 2024 được Đại hội bầu ra đều có phẩm chất đạo đức tốt, học tập tốt, nhiệt tình với công việc. Ban chỉ huy mới đã phát biểu nhận nhiệm vụ và quyết tâm đưa phong trào của Liên đội ngày một lớn mạnh. 

image013.png

BCH Liên đội mới phát biểu nhận nhiệm vụ

Nghị quyết Đại hội được đội viên Lê Thị Thảo Nhi thay mặt đoàn Thư ký thông qua. Đại hội đã biểu quyết nhất trí 100% các chỉ tiêu của Nghị quyết.

Kết thúc Đại hội, một lần nữa đứng trước Quốc kỳ trong lễ chào cờ bế mạc, trên khuôn mặt của các Đại biểu ánh lên sự tự tin, quyết tâm vững bước trên con đường chinh phục đỉnh cao của tri thức.


TPT_GV: Lê Minh Cường
TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Thị Lệ Hằng
Phạm Thị Lệ Hằng
Hiệu Trưởng
Lê Thị Mai
Lê Thị Mai
P. Hiệu Trưởng
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG TIỂU HỌC SỐ 2 LIÊN THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.882668 - Email: thso2lienthuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com