GIỚI THIỆU
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 24
Số lượt truy cập: 6856126
QUẢNG CÁO
TRƯỜNG TH SỐ 2 LIÊN THỦY TỌA ĐÀM KỶ NIỆM 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20.11 11/21/2023 8:27:58 AM
Sinh thời Chủ tịch Hồ Chí Minh đã rất quý trọng và vinh danh các nhà giáo, Người đã từng nói: “Người thầy giáo tốt - thầy giáo xứng đáng là thầy giáo - là người vẻ vang nhất. Dù tên tuổi không đăng trên báo, không được thưởng huân chương, song những người thầy giáo tốt là những anh hùng vô danh. Đây là một điều rất vẻ vang”. Người cũng đã dạy chúng ta “Vì lợi ích mười năm trồng cây, vì lợi ích trăm năm trồng người”. Thực hiện lời dạy của Bác, giáo dục đã được Đảng ta coi là quốc sách hàng đầu và đội ngũ các thầy giáo cô giáo là nhân tố quyết định tới chất lượng và sự phát triển của giáo dục nước nhà, nên đã được xã hội ta hết sức quan tâm.

“Có một nghề bụi phấn dính đầy tay

Người ta bảo là nghề trong sạch nhất

Có một nghề không trồng cây trên đất

Lại nở cho đời những đóa hoa thơm”

          Sinh thời Chủ tịch Hồ Chí Minh đã rất quý trọng và vinh danh các nhà giáo, Người đã từng nói: “Người thầy giáo tốt - thầy giáo xứng đáng là thầy giáo - là người vẻ vang nhất. Dù tên tuổi không đăng trên báo, không được thưởng huân chương, song những người thầy giáo tốt là những anh hùng vô danh. Đây là một điều rất vẻ vang”. Người cũng đã dạy chúng ta “Vì lợi ích mười năm trồng cây, vì lợi ích trăm năm trồng người”. Thực hiện lời dạy của Bác, giáo dục đã được Đảng ta coi là quốc sách hàng đầu và đội ngũ các thầy giáo cô giáo là nhân tố quyết định tới chất lượng và sự phát triển của giáo dục nước nhà, nên đã được xã hội ta hết sức quan tâm.

Dân tộc Việt Nam có truyền thống tôn sư trọng đạo. Trong lịch sử thế giới lấy ngày 20-11 là ngày hiến chương các nhà giáo, ngày 28/09/1982 Chính phủ ta đã ra Quyết định 167/HĐBT chính thức lấy ngày 20/11 hàng năm là ngày Nhà giáo Việt Nam để cả nước tri ân các nhà giáo. Đó là quyết định mang tính nhân văn sâu sắc.

Hòa chung không khí hân hoan của cả nước kỉ niệm 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 - 20/11/2021 trường Tiểu học số 2 Liên Thủy thi đua lập thành tích chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11với chuỗi những hoạt động ý nghĩa và bổ ích nhằm tri ân các thầy giáo cô giáo - người đã và đang gieo mầm xanh cho tương lai. Qua đó sự kết nối yêu thương giữa tình cô trò ngày một sâu sắc.

          Trước ngày trọng đại này trường Tiểu học số 2 Liên Thủy đã tổ chức các hoạt động, phong trào thi đua sôi nổi. Trường đa tổ chức cho các lớp thi đua làm thiệp chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nạm, có rất nhiều tấm thiệp đẹp, cho thấy sự khéo tay của học sinh và chứa đựng nhưng tình cảm đặc biệt của các em dành tặng cho các thầy cô.

 

Ảnh 1.jpg


Ảnh 2.jpg

          Ngay sau đó nhà trường đa tổ chức buổi lê tọa đàm kỉ niệm 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam. Buổi lễ  được trường Tiểu học số 2 Liên Thủy  tổ chức vào lúc 8h00 ngày 18/11 với sự có mặt và tham gia đầy đủ của cán bộ, nhân viên, giáo viên, cùng các khách mời.

 

Ảnh 3.jpg

          Ban tổ chức đã chuẩn bị các tiết mục văn nghệ chào mừng như: Hát tam ca nũ “Một thoáng quê hương”, song ca bài “ Người giáo viên nhân dân”.

 

Ảnh 4.jpg


Ảnh 5.jpg

          Tiếp theo đó là hoạt động tri ân thầy cô trong nhà trường. Đồng chí Lê Thị Mai tuyên bố lí do, giới thiệu đại biểu. Đồng chí Phạm Thị Lệ Hằng đọc diên văn chào mừng ngày Nhà Giáo Việt Nam.

          Ngay sau đó là lời phát biểu của lanh đạo địa phương xã Liên Thủy và phát biểu của Hội cha mẹ học sinh.

          Buổi lễ đã được diễn ra thành công tốt đẹp với niềm vui và niềm hạnh phúc của những người lái đò trước những lời động viên, những biết ơn của các bạn ngành và của quý phụ huynh dành cho mình.

          Hướng tới kỷ niệm 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, đây cũng là dịp để các thầy cô giáo trong ngành giáo dục thêm tự hào về truyền thống của ngành, cố gắng nỗ lực vượt qua thử thách và khó khăn, nguyện làm tròn nhiệm vụ chăm súc, bảo vệ, giáo dục thế hệ trẻ, trong sự nghiệp trồng người góp phần làm rạng rỡ thêm truyền thống văn hoá của dân tộc Việt Nam hôm qua, hôm nay và mai sau.
BCHCĐ
TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Thị Lệ Hằng
Phạm Thị Lệ Hằng
Hiệu Trưởng
Lê Thị Mai
Lê Thị Mai
P. Hiệu Trưởng
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG TIỂU HỌC SỐ 2 LIÊN THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.882668 - Email: thso2lienthuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com