GIỚI THIỆU
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 20
Số lượt truy cập: 6856126
QUẢNG CÁO
HỘI THI KỂ CHUYỆN ANH BỘ ĐỘI CỤ HỒ CHÀO MỪNG NGÀY THÀNH LẬP QĐNDVN 22/12/2023 12/22/2023 7:41:19 AM
Nhằm ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang của quân đội nhân dân Việt Nam, giúp học sinh nhận thức sâu sắc về truyền thống cách mạng và các chiến công hiển hách của lực lượng vũ trang trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, đồng thời khơi dậy tinh thần yêu nước lòng tự hào, ý chí độc lập và tinh thần đoàn kết trong cán bộ, giáo viên và học sinh toàn trường. Thực hiện theo kế hoạch, vào chiều ngày 20/12 tại trường TH số 2 Liên Thủy đã diễn ra hội thi kể chuyện anh bộ đội Cụ Hồ. Cuộc thi được nhiều sự quan tâm của các bậc phụ huynh, các thầy cô giáo cùng đông đảo các bạn học sinh.

Trong hội thi các em đã đem đến nhiều câu chuyện đầy ý nghĩa và cảm động về những tấm gương anh hùng thiếu niên dũng cảm như Phan Đình Giót, Võ Thị Sáu...được các em học sinh đến từ các khối lớp 1 đến khối lớp 5 thể hiện một cách xuất sắc theo những sắc thái, biểu cảm riêng, nhiều em có giọng kể hay truyền cảm và rất tự tin…chính điều đó đã tạo nên sự hấp dẫn và cuốn hút của cuộc thi này.

Kết thúc hội thi BGK đã trao giải nhất cho tiết mục của lớp1B và 5A, hai giải nhì lớp 1A, 3A, ba giải ba lớp 4A, 2B, 5B và ba giải khuyến khích cho các lớp 2A,4B, 3B.

Hội thi không chỉ là dịp nhằm ôn lại và phát huy truyền thống uống nước nhớ nguồn mà còn tạo sân chơi bổ ích và là cơ hội để các em học sinh bộc lộ khả năng của mình. Qua đó các em thấu hiểu và thấm nhuần hơn về tinh thần hào hùng của dân tộc bằng các câu chuyện mà các em đã mang đến cho cuộc thi.

Những hình ảnh trong hội thi

 Ảnh 1.jpg


Ảnh 2.jpg


Ảnh 3.jpg


Ảnh 4.jpg


Ảnh 5.jpg


LĐ trường TH số 2 Liên Thủy
TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Thị Lệ Hằng
Phạm Thị Lệ Hằng
Hiệu Trưởng
Lê Thị Mai
Lê Thị Mai
P. Hiệu Trưởng
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG TIỂU HỌC SỐ 2 LIÊN THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.882668 - Email: thso2lienthuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com