GIỚI THIỆU
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 24
Số lượt truy cập: 6856126
QUẢNG CÁO
GIỚI THIỆU SÁCH: SỐNG MÃI MỘT HUYỀN THOẠI 12/14/2016 9:11:29 AM
Đại tướng Võ Nguyên Giáp – một huyền thoại của dân tộc đã ra đi. Biết bao nhiêu nước mắt đã rơi. Hàng triệu người thổn thức.
000s12.jpg

Là đại tướng đầu tiên và tổng tư lệnh quân đội nhân dân Việt Nam, Đại tướng Võ Nguyên Giáp được nhân dân yêu mến, kính trọng, bạn bè Quốc tế ngưỡng mộ. Tình cảm mà nhân dân dành cho Đại tướng không chỉ bởi ông đã tạo nên những chiến công lừng lẫy trên chiến trường mà bởi ông còn là một nhân cách lớn, là Đại tướng của nhân dân, đại tướng của hòa bình, gắn chặt cuộc đời với sự nghiệp cách mạng của nhân dân Việt Nam, lịch sử cách mạng Việt Nam. Nhân ngày thành lập quân đội nhân dân Việt Nam cô xin giới thiệu đến toàn thể CBGV,NV và các em học sinh cuốn sách viết về Võ Nguyên Giáp:  “ Sống mói một huyền thoại ” của Ban biên tập báo Lao động viết về Đại tướng lúc ra đi về cõi vĩnh hằng “ vĩnh biệt người anh hùng” gồm lúc Đại tướng từ trần, tóm tắt tiểu sử Đại tướng Võ Nguyên Giáp, lễ truy điệu Đại tướng, các lời vĩnh biệt của lãnh đạo đảng nhà nước ghi trong sổ tang…. Tiễn đưa đại tướng về nơi an nghỉ cuối cùng ở đất mẹ Quảng Bình. 
Là “ Thiên tài quân sự” Bác Hồ đó chọn Đại tướng  như thế nào, Đại tướng người duy nhất xứng phong nguyên soái, lời Đại tướng “tôi sống ngày nào, cũng là vì đất nước ngày đó”, Tướng Giáp là một nhà quân sự vĩ đại, ….
Võ Nguyên Giáp “ Vị tướng của nhân dân”  đó là những bức ảnh có một không hai của Bác Hồ và Đại tướng, Bức ảnh Đại tướng trong lễ tang HCM,  một vĩ nhân của thời đại… và còn rất nhiều câu chuyện trong “ sống mãi một huyền thoại” này nữa.
Ngay giờ phút này đây, chúng ta - những người dân Việt Nam hãy dành tất cả sự kính cẩn, nghiêng mình để tiễn đưa Bác – một con người vĩ đại của dân tộc Việt Nam. Người nằm xuống không có nghĩa là Người không còn tồn tại. Vị Đại tướng trong lòng nhân dân, người “anh cả” của lực lượng vũ trang nhân dân Việt Nam đời đời được Tổ quốc ghi công, đời đời là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ Việt Nam kế thừa và phát huy...
  Bài giới thiệu đến đây kết thúc. Các thầy cô và các em HS tìm đọc. Sách hiện có ở thư viện trường ta ở kho sách TK với SĐKCB 1777 – 1780.
Xin chân thành cảm ơn!
     Liên Thủy, ngày  09 tháng 12 năm 2016

Đỗ Thị Hồng An
TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Thị Lệ Hằng
Phạm Thị Lệ Hằng
Hiệu Trưởng
Lê Thị Mai
Lê Thị Mai
P. Hiệu Trưởng
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG TIỂU HỌC SỐ 2 LIÊN THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.882668 - Email: thso2lienthuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com