GIỚI THIỆU
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 3
Số lượt truy cập: 6856126
QUẢNG CÁO
CỤM 2 TRIỂN KHAI SHCM VỚI CHUYÊN ĐỀ “DẠY HỌC PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC PHÂM CHẤT HỌC SINH THEO CT GDPT 2018” TẠI TRƯỜNG TIỂU HỌC SỐ 2 LIÊN THUỶ 2/2/2024 7:15:16 AM
Nhằm bồi dưỡng, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ giáo viên tiểu học để thực hiện xây dựng kế hoạch và tổ chức dạy học nhằm hình thành và phát triển phẩm chất, năng lực học sinh; xây dựng môi trường thân thiện, dân chủ, tích cực tự học, tự bồi dưỡng; nâng cao chất lượng sinh hoạt chuyên môn ở các trường trong cụm. Đồng thời thúc đẩy công tác sinh hoạt chuyên môn theo cụm trở thành hoạt động thường xuyên, có kế hoạch, tác động tích cực tới công tác tự bồi dưỡng giáo viên, tới chất lượng của việc sinh hoạt tổ, nhóm chuyên môn. Bên cạnh đó còn giúp CBQL, GV các trường đánh giá, tư vấn hoạt động sinh hoạt chuyên môn của các tổ, nhóm chuyên môn; không đánh giá giáo viên, không xếp loại giờ dạy trong sinh hoạt chuyên môn.

Thực hiện Hướng dẫn số 969/GD&ĐT- TH ngày 21/9/2023 của phòng giáo dục và Đào tạo Lệ Thủy về Hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ cấp Tiểu học năm học 2023- 2024; Hướng dẫn số 979/GD-TH ngày 22/9/2023 về việc hướng dẫn kế hoạch SHCM và HĐ tư vấn cấp TH năm học 2023-2024; Kế hoạch tổ chức sinh hoạt chuyên môn cụm 2 năm học 2023 – 2024.

Ngày 31/01/2024, tại trường Tiểu học số 2 Liên Thủy, đã tổ chức thành công buổi SHCM Cụm với chuyên đề “Dạy học phát triển năng lực phẩm chất theo Chương trình GDPT 2018”; Báo cáo chuyên đề: Định hướng tổ chức Ngày hội HSTH với chủ đề “Trải nghiệm công dân số và giáo dục STEM”.

Tham dự buổi sinh hoạt chuyên môn có đ/c Nguyễn Hải Dương - HT trường TH Phong Thuỷ - Cụm trưởng cùng các đ/c CBQL, GV cốt cán, GV trực tiếp giảng dạy lớp 4 của các trường TH thuộc cụm 2.

Tại buổi SHCM, các đồng chí được tham dự 2 tiết dạy minh họa tiết Luyện từ và câu lớp 4 “Luyện tập về chủ ngữ” do cô giáo Nguyễn Thị Thương và tiết Đạo đức “Thiết lập quan hệ bạn bè”, do cô giáo Nguyễn Mỹ Ngọc - GV trường TH Liên Thủy thể hiện. Qua tiết dạy này, các đồng chí tham dự rõ nét hơn về quy trình, cấu trúc bài học luyện tập ở cấp Tiểu học.

Sau 2 tiết dạy minh họa, các thành viên tham gia đã cùng nhau trao đổi, chia sẻ tập trung vào việc thiết kế hoạt động dạy học, tiến trình dạy học, quy trình, thời gian và kết quả các hoạt động của học sinh, mức độ đáp ứng yêu cầu cần đạt của tiết học... Học sinh được nắm được kiến thức, yêu cầu cần đạt của môn học, tích cực trong các hoạt động, mạnh dạn tự tin phát biểu ý kiến. Bên cạnh đó, bài học còn giáo dục học sinh  về  thiết lập tình bạn và quyền con người .. Tại buổi sinh hoạt này, các đ/c còn được nghe ý kiến chỉ đạo sâu sát từ các đồng chí lãnh đạo cụm chuyên môn 2 về chỉ đạo dạy học phân môn Luyện từ và câu và môn Đạo đức lớp 4.

Cũng trong buổi sinh hoạt, các đồng chí CBQL và giáo viên các trường trong Cụm được lắng nghe đồng chí Phạm Thị Lệ Hằng – HT trường Tiểu học số 2 Liên Thủy trình bày chuyên đề “Định hướng tổ chức Ngày hội HSTH với chủ đề - Trải nghiệm công dân số và giáo dục STEM”. Đồng chí đã giúp cho các trường thấy được bức tranh toàn cảnh của ngày hội; những hoạt động trọng tâm trong ngày hội của các em.

Buổi sinh hoạt kết thúc không khí các đơn vị chuẩn bị các hoạt động mừng Đảng – mừng Xuân Giáp Thìn. Hy vọng rằng những hoạt động thiết thực trên của các thầy cô giáo và học sinh của cụm 2 không chỉ hướng tới chào mừng Xuân mới, mà còn góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, từng bước thực hiện tốt sứ mệnh phát triển giáo dục, đào tạo thế hệ trẻ vừ hồng vừa chuyên như lời Bác dạy./.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH

 image001.jpg


image003.jpg


image005.jpg


Bài viết của CM
TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Thị Lệ Hằng
Phạm Thị Lệ Hằng
Hiệu Trưởng
Lê Thị Mai
Lê Thị Mai
P. Hiệu Trưởng
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG TIỂU HỌC SỐ 2 LIÊN THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.882668 - Email: thso2lienthuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com