GIỚI THIỆU
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 24
Số lượt truy cập: 6856126
QUẢNG CÁO
TIỂU HỌC SỐ 2 LIÊN THỦY VỚI HỘI THI ĐIỀN KINH, BƠI LỘI HUYỆN 2017 3/14/2017 8:06:43 AM
Thực hiện tốt lời dạy Bác Hồ kính yêu “Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc - Khỏe để thi đua lao động tốt, học tập tốt”. Trở về từ cuộc thi ngày 11 tháng 3 năm 2017 giải điền kinh, bơi lội học sinh huyện lệ thủy năm học 2016-2017.

Nguyễn Thị Kim Nhàn, học sinh lớp 5B Trường Tiểu học Số 2 Liên Thuỷ đã đạt được giải Nhì  nội dung 100m tự do và giải ba 50m ngửa. Ban tổ chức, Ban trọng tài đã làm việc hết sức trung thực, khách quan, đầy trách nhiệm và tạo điều kiện tốt nhất cho các vận động viên thi đấu. Nguyễn Thị Kim Nhàn tuy thân người nhỏ nhắn nhưng em đã đưa hết khả năng, năng lực đã phấn đấu hoàn thành tốt nội dung thi đấu của mình. Ngoài năng khiếu nổi trội về bơi lội Kim Nhàn cũng là một học sinh ngoan, học giỏi, đội viên gương mẫu của lớp 5B được thầy yêu, bạn mến.

000boith6.jpg

          Kim Nhàn giải 3 bơi ngửa 50m (ngoài cùng bên trái)

000boith8.jpg

          Kim Nhàn giải 2 bơi tự do 100m (ngoài cùng bên trái)

Hội thi diễn ra thành công tốt đẹp là nhờ công tác tổ chức chặt chẽ, điều kiện CSVC trang thiết bị đầy đủ, bố trí  thời gian khoa học đã tạo điều kiện cho các vận động viên thi đấu tốt nhất. Kết quả đạt được như ngày hôm nay, phải kể đến sự quan tâm chỉ đạo đúng hướng của nhà trường, sự tận tâm trong công tác bồi dưỡng của cô giáo Nguyễn Thị Dương, người có nhiều năm kinh nghiệm trong công tác bồi dưỡng đội tuyển Bơi lội; qua nhiều năm đảm nhận công tác bồi dưỡng đội tuyển, cô đã đào tạo nhiều em học sinh đạt nhiều thành tích cao trong môn Bơi lội ( môn sở trường của bản thân), ngoài ra là sự nỗ lực phấn đấu của bản thân, cũng như sự động viên tích cực từ phía gia đình. Hội thi đã để lại nhiều ấn tượng sâu  sắc, những tình cảm đẹp đẽ giữa các vận động viên, các thầy cô giáo và cả bậc phụ huynh trong toàn Huyện. Thông qua hội thi một lần nữa khẳng định việc giáo dục học sinh toàn diện đã đạt  hiệu quả tích cực.

Nguyễn Thị Dương
TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Thị Lệ Hằng
Phạm Thị Lệ Hằng
Hiệu Trưởng
Lê Thị Mai
Lê Thị Mai
P. Hiệu Trưởng
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG TIỂU HỌC SỐ 2 LIÊN THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.882668 - Email: thso2lienthuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com