GIỚI THIỆU
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 28
Số lượt truy cập: 6856126
QUẢNG CÁO
TRƯỜNG TIỂU HỌC SỐ 2 LIÊN THỦY VỚI HOẠT ĐỘNG HỘI KHỎE PHÙ ĐỔNG NĂM HỌC 2019 – 2020. 1/21/2020 3:19:23 PM
Sinh thời, Bác Hồ muôn vàn kính yêu của chúng ta luôn quan tâm đến tăng cường sức khỏe nhân dân. Người dặn mỗi chúng ta phải thường xuyên tập thể dục, rèn luyện sức khỏe bởi đó là cái quý nhất của con người. Chính vì thế, song song với công tác dạy học, việc rèn luyện các môn HKPĐ được nhà trường chú trọng đúng mức và đã gặt hái được những kết quả tốt đẹp qua Hội Khỏe Phù Đổng cấp cụm, cấp huyện.

Hội khỏe Phù Đổng với mục đích tạo điều kiện để các em rèn luyện thể dục thể thao đi đôi với học tập văn hóa, văn nghệ, rèn tinh thần thi đấu trong thể thao giúp các em học sinh phát triển toàn diện theo đúng phương châm hành động: "Khoẻ để học tập, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc".

Vào đầu năm học, Ban giám hiệu Nhà trường đã triển khai sớm việc tập luyện đồng đều các môn: bóng đá, đá cầu, cờ vua, điền kinh, bật xa, bơi lội, bóng bàn. Việc triển khai tập luyện sớm đã tạo nên phong trào chung, nhiều học sinh đã thể hiện sự đam mê môn yêu thích của mình. Phong trào tham gia các môn HKPĐ cũng được lan tỏa hơn, môn cờ vua nhiều năm qua là môn có ít học sinh tham gia nhưng nay nhiều học sinh tham gia tập luyện. Sau các buổi học các em tự giác tìm đến cùng nhau tập luyện, giúp nhau học hỏi, chia sẻ kiến thức, phương pháp rèn luyện. Hội khỏe Phù Đổng cấp trường được các em tham gia với tinh thần đoàn kết, hợp tác và không khí của một ngày hội. Các em đã thể hiện hết mình, nhiều em đã có những kết quả đột phá như ở môn cờ vua có em Nguyễn Quanh Danh (5A), Nguyễn Xuân Dũng (3B), Lê Khánh Thy(2B). Ở môn Đá cầu có em Lê Công Đức (5B). Chất lượng mặt bằng cấp cụm ở các môn năm học này cao hơn năm trước, có nhiều môn tham gia hơn như cờ vua, bóng bàn, bóng đá, đá cầu và có nhiều môn được vào thi đấu cấp huyện như môn đá cầu, bóng bàn, cờ vua. Bước vào HKPĐ cấp huyện các em háo hức cùng với sự lo lắng và đã đạt được những kết quả: Ở môn cờ vua có 3 em tham gia và cả 3 em đều đạt 3,5 điểm. Có 1 giải ba ở môn đá cầu đơn nam là em Lê Công Đức lớp 5B .Ở nội dung bơi có 1 giải 3 bơi 25m tự do Nguyễn Phạm Quang Minh lớp 3B; 1 giải 3 bơi 50m ngữa Phạm Lê Phương Tâm lớp 4A. Đây chính là phần thưởng xứng đáng cho sự nỗ lực trong suốt thời gian qua của các em. Để có được những thành tích trên thì phải kể đến sự dìu dắt của Ban giám hiệu nhà trường và cô giáo Nguyễn Thị Dương miệt mài tập luyện trong suốt thời gian vừa qua.

Những kết quả các em đạt được một lần nữa khẳng định chất lượng giáo dục toàn diện của nhà trường. Các em không những học giỏi mà còn rèn luyện tốt, tạo tiền đề vững chắc trong bước tiến của tương lai. Cuộc sống luôn hướng về phía trước, những gì đạt được hôm nay luôn là khởi điểm của ngày mai. Tin tưởng rằng, các em sẽ phấn đấu hơn nữa, lan tỏa phong trào thi đua học tốt, rèn luyện tốt để viết thêm trang truyền thống của nhà trường.

Bên cạnh những thành tích đạt được cũng bộc lộ rõ những hạn chế qua thi đấu: Phương Tâm đã sút thành tích so với tập luyện, Đức thi đấu trận 2 thiếu hụt tinh thần lớn dẫn đến trận thua trước đối thủ thấp kỹ thuật hơn nhiều, Hoàng Thùy Trâm chạy với số thời gian đứng đầu lại phạm quy. Sau Hội Khỏe Phù Đổng cấp huyện, Nhà trường tổ chức rút kinh nghiệm và có những kế hoạch tiếp nối về HKPĐ để triển khai dài hạn cho những năm học tới.

Hội khỏe Phù Đổng  đã tạo ra sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các em học sinh. Thông qua hội thi đã giáo dục học sinh ý thức thường xuyên tham gia luyện tập TDTT. Tuyên truyền về ý nghĩa và tác dụng của luyện tập TDTT nhằm nâng cao sức khỏe để học tập và làm việc.

Một số hình ảnh


0612cum203.jpg


2.jpg


1001dl03.jpg


o1 hkpd.jpg


1901dcth04.jpg

Võ Thị Hương
TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Thị Lệ Hằng
Phạm Thị Lệ Hằng
Hiệu Trưởng
Lê Thị Mai
Lê Thị Mai
P. Hiệu Trưởng
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG TIỂU HỌC SỐ 2 LIÊN THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.882668 - Email: thso2lienthuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com