GIỚI THIỆU
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 26
Số lượt truy cập: 6856126
QUẢNG CÁO
TRƯỜNG TH SỐ 2 LIÊN THỦY VỚI CÔNG TÁC PHÒNG, CHỐNG DỊCH BỆNH VIÊM ĐƯỜNG HÔ HẤP DO CHỦNG MỚI CỦA VI RÚT CORONA 3/3/2020 9:32:50 PM
Những ngày đầu xuân Canh Tý 2020, khi tin tức về dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do vi rút Corona liên tục được cập nhật trên các phương tiện thông tin đại chúng với những con số đáng lo ngại và diễn biến vô cùng phức tạp, lây lan nhanh chóng. Để phòng chống dịch bệnh trước khi học sinh trở lại trường sau dịp nghỉ Tết. Thực hiện Công văn số 210/SGDĐT-CTrTT ngày 03/02/2020 của Sở GD&ĐT về tăng cường công tác phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới vi rít Corona gây ra; Công văn số 143/UBND-GDĐT ngày 03/02/2020 của UBND huyện về hướng dẫn học sinh nghỉ học phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới vi rút Corona gây ra Trường Tiểu học số 2 Liên Thủy đã tiến hành các biện pháp phòng chống dịch bệnh virut Corona nhằm ngăn chặn sự xâm nhập và lây lan của dịch bệnh.

Sau khi tiếp thu sự chỉ đạo của các cấp,  đồng chí Hoàng Thị Hòa – Hiệu trưởng nhà trường đã triển khai công tác chỉ đạo nhà trường thực hiện nghiêm túc các nội dung hướng dẫn của công văn các cấp. Các giáo viên chủ nhiệm đã phối hợp với phụ huynh thực hiện thông báo đầy đủ nội dung nghỉ học, đồng thời sử dụng các biện pháp phòng chống dịch bệnh tại nhà. Cũng thông qua phụ huynh các gióa viên thường xuyên nắm tình hình sức khỏe của học sinh, hướng dẫn các nội dung tự học tập ở nhà, không tham gia các hoạt động nơi đông người.

Nhà trường đã thành lập ban chỉ đạo, xây dựng kế hoạch thực hiện và phương án phòng chống dịch bệnh. Mặc dù học sinh nghỉ học nhưng toàn thể đội ngũ đã tích cực tham gia các hoạt động chung. Những ngày đầu các chị em đã cùng phụ huynh vệ sinh trường lớp sạch sẽ, sử dụng các loại dung dịch tẩy rửa phòng học, phòng làm việc, các công trình vệ sinh, đồ dùng học tập, bàn ghế học sinh. Nhà trường đã phối hợp với Trung tâm y tế dự phòng Huyện Lệ Thuỷ tiến hành phun thuốc phòng trừ dịch. Mỗi ngày ngoài những công việc về chuyên môn toàn thể đội ngũ còn dành 30 phút để quét dọn vệ sinh trường. Cán bộ, giáo viên thực hiện đeo khẩu trang trong các hoạt động ở trường cùng với việc rửa tay thường xuyên bằng nước rửa tay đảm bảo vệ sinh.

Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục cho cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh nhà trường về nguyên nhân, hậu quả và các biện pháp phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona gây ra nhà trường đã

Kịp thời đăng tải các văn bản chỉ đạo của các cấp, văn bản thực hiện của nhà trường trên trang Web, thông báo tới phụ huynh thông qua tin nhắn điều hành 2 tin/ngày.

Bên cạnh đó nhà trường còn yêu cầu giáo viên, nhân viên làm tốt nhiệm vụ là cầu nối tuyên truyền về phòng, chống dịch bệnh cho gia đình và cộng đồng.

         Trong thời gian sắp tới, dịch bệnh do vi rút Corona gây ra có lẽ còn diễn biến phức tạp, nhà trường sẽ luôn luôn cập nhật tình hình, chấp hành tốt mọi sự hướng dẫn, chỉ đạo của cấp trên và phối hợp tốt với các ban ngành có liên quan để công tác phòng, chống dịch bệnh đạt kết quả tốt, góp phần cùng cả nước và thế giới đẩy lùi dịch bệnh nguy hiểm mang tính toàn cầu này.

 

Một số hình ảnh


image001.jpg


image002.jpg


image003.jpg


image004.jpg


image005.jpg


image006.jpg


image007.jpg


image008.jpg


1m.jpg


0 0.jpg


0 1m.jpg


0 2m.jpg


5.jpg

Lê Công Hào
TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Thị Lệ Hằng
Phạm Thị Lệ Hằng
Hiệu Trưởng
Lê Thị Mai
Lê Thị Mai
P. Hiệu Trưởng
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG TIỂU HỌC SỐ 2 LIÊN THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.882668 - Email: thso2lienthuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com