GIỚI THIỆU
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 26
Số lượt truy cập: 6856126
QUẢNG CÁO
TRƯỜNG TH SỐ 2 LIÊN THUỶ NHỮNG NGÀY PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19 5/27/2020 1:55:45 PM
Thực hiện công văn số 187/SGDĐT ngày 3/2/2020 của Sở GDĐT về việc cho học sinh nghỉ học phòng chống dịch bệnh covid-19; Bám sát công văn số 85/ PGDĐT ngày 4/2/2020 của Phòng GDĐT về việc tăng cường công tác phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp do vi rút gây ra
Trường tiểu học số 2 Liên Thuỷ đã triển khai thực hiện công tác phòng dịch rất nghiêm túc với những công việc cụ thể: Nhà trường đã tổ chức tốt công tác tuyên truyền qua nhiều hệ thống thông tin đến toàn thể đội ngũ CBGVNV và phụ huynh, học sinh. Toàn thể đội ngũ đã nhận thức sâu sắc về tính nguy hại của dịch bệnh cũng như sự diễn biến ngày phức tạp của nó.  Từ nhận sức sâu sắc đó tập thể hội đồng sư phạm trước hết là Ban giám hiệu nhà trường đã phối hợp với trung tâm y tế dự phòng phun thuốc khử trùng toàn khuôn viên nhà trường, chỉ đạo đội ngũ vệ sinh từng phòng học, đồ dùng, thiết bị, bàn ghế, các phòng chức năng, hành lang, cầu thang,các nhà vệ sinh, sân chơi, bãi tập sạch sẽ.

1.jpg2M.jpg


Những ngày đầu trong công tác phòng dịch  mặc dù dịch bệnh diễn biến phức tạp và làm cho người dân hoang mang lo lắng, tuy nhiên đội ngũ trường TH số 2 Liên Thuỷ luôn bình tĩnh, tin tưởng tuyệt đối sự lãnh đạo của Đảng, nhà nước trong công tác phòng chống dịch, toàn thể CBGVNV đã chung tay phối hợp với phụ huynh vệ sinh, lau dọn, phong quan trường lớp.


3.jpg4.jpg


6M.jpg5.jpg


Với diễn biến ngày càng phức tạp của Virut corona gây ra dẫn đến học sinh phải nghỉ dài ngày, trong thời gian đó nhà trường đã phân công CBGVNV trực nghiêm túc, cán bộ  y tế mua các dung dịch sát khuẩn, máy đo nhiệt độ, các dụng cụ vệ sinh để kiểm tra sức khỏe, thực hiện phòng dịch cho đội ngũ trong những ngày làm việc tại trường. 


image004.jpgimage005.jpg


image006.jpgimage007.jpg


Mặc dù học sinh không đến trường nhưng vơi tinh thần coi trường là nhà, các CBGVNV đã  thay nhau chăm sóc hoa cây cảnh, vệ sinh trường lớp chính vì vậy mà trường lúc nào cũng xanh - sạch – đẹp. Những bông hoa đua nhau khoe sắc làm ấm áp cả một khoảng trời.


1.jpg2.jpg


3.jpg4.jpg



Trong giai đoạn giản cách xã hội nhà trường đã điều hành công việc qua các kênh thông tin khác nhau. Mặc dù không tập trung làm việc tại trường nhưng mọi công việc vẫn được diễn ra hằng ngày, mọi công việc được thực hiện đúng kế hoạch qua chỉ đạo trực tuyến. Những cuộc họp trực tuyến, làm việc bằng công nghệ thông tin đã giúp CBGVNV nâng cao chất lượng công nghệ thông tin theo phần hành nhiệm vụ.


                                         QC1M.jpg


Trong suốt thời gian dài khi học sinh nghỉ học CBGV trường TH số 2 Liên Thuỷ vừa chống dịch nhưng vừa thể hiện tinh thần trách nhiệm với học sinh như hướng dẫn học sinh tự ôn luyện bài tập ở nhà qua nhiều hình thức: học trực tuyến, hướng dẫn bài học  bằng giấy, qua tin nhắn Zalo, qua trang web của nhà trường, dạy trực tuyến… sự nhiệt tình, chu đáo của các giáo viên đã giúp các em tự ôn luyện kiến thức đầy đủ.


1 HOANG HOA.jpg2hhN.jpg


3HH.jpg4HHN.jpg


Ngày 20/4/2020 thực hiện công văn số 687/UBND tỉnh tiếp tục thc hiện các biện pháp phòng chống dịch covid-19 trong tình hình mới khi học sinh đến trường. Nhà trường lại thực hiện vừa dạy học vừa phòng chống dịch bệnh trong giai đoạn mới. Nhà trường đã bổ sung đầy đủ các dụng cụ, dung dịch vệ sinh, hướng dẫn các em thực hiện tốt các việc làm phòng dịch đảm bảo sức khỏe tham gia học tập.


7M.jpg8M.jpg

         

Phan Thị Thu
TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Thị Lệ Hằng
Phạm Thị Lệ Hằng
Hiệu Trưởng
Lê Thị Mai
Lê Thị Mai
P. Hiệu Trưởng
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG TIỂU HỌC SỐ 2 LIÊN THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.882668 - Email: thso2lienthuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com