GIỚI THIỆU
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 39
Số lượt truy cập: 6856126
QUẢNG CÁO
CHI BỘ TRƯỜNG TH SỐ 2 LIÊN THỦY ĐẠI HỘI NHIỆM KỲ 2020 - 2022 THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP 3/3/2020 9:33:04 PM
Được sự nhất trí của Đảng ủy xã Liên Thủy, sáng ngày 23 tháng 2 năm 2020, Chi bộ trường Tiểu học số 2 Liên Thủy đã tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2020 – 2022 nhằm đánh giá những việc đã làm được trong nhiệm kỳ 2017 - 2020 và phương hướng phấn đấu trong nhiệm kỳ 2020 -2022

Trong không khí nghiêm túc và hết sức trang trọng,

Đến  dự đại hội có các đồng chí Phạm Văn Linh Phó bí thư  Thường trực Đảng uỷ xã Liên Thủy, đồng chí Lê Công Hoài –Trưởng ban chỉ đạo đại hội, đồng chí Nguyễn Văn Phong –Phó chủ tịch UBND xã Liên Thủy cùng các đồng chí  đại diện cho các ban ngành, đến dự với Đại hội chi bộ có mặt đầy đủ các đồng chí đại diện chi ủy của các trường trên địa bàn và sự có mặt đông đủ của 16 Đảng viên trong Chi bộ.

Mở đầu là các tiết mục văn nghệ chào mừng Đại hội, đó là  những lời ca tiếng hát ca ngợi Đảng, Bác Hồcủa các đồng chí đoàn viên trong Công đoàn.

Sau phần khai mạc, Đại hội đã nghe toàn văn báo cáo Chính trị do đồng chí  Hoàng Thị Hòa –  Bí thư chi bộ nhiệm kì 2017 – 2020 trình bày. Bản báo cáo chính trị  đã nêu bật được những ưu điểm, những thành quả mà Chi bộ đã gặt hái được trong thời gian qua đồng thời đã thẳng thắn chỉ ra những mặt tồn tại, hạn chế của đơn vị trong nhiệm kì 2017 – 2020. Bên cạnh đó bản báo cáo cũng đã đưa ra phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ của nhiệm kỳ 2020 - 2022.

Đại hội  đã được nghe ba tham luận của các đồng chí:  Trương Thị Tấn Phương Liên  về  “ Một số biện  pháp  xây dựng các tổ chức trong nhà trường đoàn kết nội bộ ”; Tham luận của đồng chí  Trần Văn Hưng  về Một số biện pháp  xây dựng chi bộ vững mạnh ”; Tham luận của đồng chí Võ Thị Hương “Một số biện pháp thực hiện tốt cuộc vận động học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Các ý kiến tham luận của  các đảng viên  trong  chi bộ  đều thể hiện sự đồng thuận cao với phương hướng, nhiệm vụ năm học mới mà chi bộ đã đưa ra trong báo cáo của đồng chí  Bí thư chi bộ, đồng thời cũng đã nêu lên ý kiến góp phần xây dựng cho bản phương hướng nhiệm kỳ tới.

Tại đại hội, đồng chí Phạm Văn Linh – Phó bí thư đảng uỷ xã Liên Thủy đã phát biểu ghi nhận những thành quả của chi bộ trong việc chỉ đạo, lãnh đạo chính quyền và các đoàn thể trong nhiệm kỳ, đồng thời chỉ đạo phương hướng hoạt động của chi uỷ và chi bộ trong nhiệm kỳ tiếp theo.

Với tinh thần phát huy ý thức làm chủ, thể hiện quan điểm, lập trường của mỗi đảng viên trong chi bộ cùng với không khí làm việc nghiêm túc, dân chủ, cởi mở  Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Chi ủy,  nhiệm kỳ 2020 - 2022 gồm các đồng chí:

       1.  Đồng chí  Hoàng Thị Hòa - Bí thư

       2.  Đồng chí  Lê Thị Tuyến - Phó Bí thư

       3.  Đồng chí  Trần Văn Hưng - Ủy viên

Sau thời gian làm việc nghiêm túc, khẩn trương, với tinh thần trách nhiệm cao Đại hội chi bộ trường Tiểu học  số 2 Liên Thuỷ nhiệm kỳ 2020 - 2022 đã thành công tốt đẹp. Đại hội đã nhất trí cao các nhiệm vụ trọng tâm, các chỉ tiêu, giải pháp trong nhiệm kỳ 2020 – 2022 đó là sản phẩm kết tinh từ trí tuệ tập thể và mỗi Đảng viên trong chi bộ.

Đại hội đã đặt ra cho chi bộ và toàn thể cán bộ, Đảng viên trường TH số 2 Liên Thủy nhiệm vụ mới với nhiều thách thức mới, đòi hỏi trước hết mỗi Đảng viên phải xác định được vai trò, trách nhiệm của mình để tiếp tục xây dựng chi bộ đoàn kết thống nhất cao vượt qua mọi khó khăn, phấn đấu hoàn thành xuất sắc Nghị quyết chi bộ nhiệm kỳ 2020 - 2022.

Một số hình ảnh


0 1.jpg


0 2.jpg


1.jpg


3.jpg


2.jpg


5.jpg


5 0.jpg


7.jpg


6.jpg

Nguyễn Thị Hồng Thanh
TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Thị Lệ Hằng
Phạm Thị Lệ Hằng
Hiệu Trưởng
Lê Thị Mai
Lê Thị Mai
P. Hiệu Trưởng
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG TIỂU HỌC SỐ 2 LIÊN THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.882668 - Email: thso2lienthuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com