GIỚI THIỆU
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 17
Số lượt truy cập: 6856126
QUẢNG CÁO
TRƯỜNG TH SỐ 2 LIÊN THỦY TỔ CHỨC PHÁT ĐỘNG TUẦN LỄ ATGT VỚI CHỦ ĐỀ “TỐC ĐỘ” 5/12/2017 7:47:28 AM
Thực hiện kế hoạch số 821/SGDĐT ngày 04/5/2017 của Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Bình về việc tổ chức Tuần lễ an toàn giao thông (ATGT) đường bộ lần thứ 4 do Liên Hợp Quốc phát động với chủ đề "Tốc độ", sáng thứ Tư, ngày 10/5/2017, trường TH Số 2 Liên Thủy tổ chức tuyên truyền, phổ biến tới toàn thể CB, GV, NV và học sinh toàn trường về Tuần lễ ATGT đường bộ.

Tuần lễ an toàn giao thông đường bộ lần thứ 4 với chủ đề “Tốc độ” được bắt đầu từ 08/5/2017 đến 14/5/2017, với mục đích nhằm nâng cao nhận thức, ý thức, trách nhiệm của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và học sinh trong việc tuân thủ quy định tốc độ đối với người điều khiển phương tiện cơ giới đường bộ, ứng xử có văn hóa khi tham gia giao thông, cách phòng tránh tai nạn giao thông; góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông đường bộ có nguyên nhân từ vi phạm tốc độ. Tuyên truyền, phổ biến sâu rộng các quy định của pháp luật về tốc độ và khoảng cách an toàn của xe cơ giới, xe máy chuyên dùng tham gia giao thông đường bộ; tạo sự quan tâm, đồng thuận của toàn thể CB, GV, NV, học sinh và phụ huynh trên địa bàn trường (nói riêng) và của toàn xã hội trong việc chấp hành quy định pháp luật về tốc độ.

000gt2.jpg

      Trong buổi tuyên truyền thầy Hồ Văn Hợi – TPT Đội đã nêu rõ mục đích, ý nghĩa, yêu cầu của việc chấp hành ATGT đường bộ và nhấn mạnh khẩu hiệu: “Tuân thủ quy định tốc độ khi lái xe”, “Không vượt quá tốc độ quy định”, “ Nhanh một phút - Chậm cả đời”, “Phía trước tay lái là cuộc sống”, "An toàn là bạn, tai nạn là thù". Liên đội đề ra một số quy định cụ thể, yêu cầu tất cả Đội viên – Nhi đồng  thực hiện nghiêm túc trong thời gian còn lại của năm học cũng như trong thời gian nghỉ hè và những năm học tới:

          1. Bắt buộc mỗi học sinh khi ngồi sau xe gắn máy để tham gia giao thông phải đội mũ bảo hiểm.

          2. Khi tham gia giao thông luôn đi về phía phải, khi rẽ cần quan sát kĩ xung quanh.

          3. Học sinh lớp 3 trở lên mới được đi xe đạp (mini)                      

          4. Khi tham gia giao thông bằng xe đạp: Không được đi dàn hàng 2, 3..., không lạng lách, đánh võng, thả tay, đạp đua. Cần giữ đúng khoảng cách 5 mét giữa các xe đang lưu thông. 

          5. Không tụ tập ở các quán dọc đường, làm ảnh hưởng trật tự ATGT.   

          Cũng thông qua buổi Lễ phát động; thay mặt BGH nhà trường, đồng chí Phạm Thị Lệ Hằng – PHT nhà trường yêu cầu tất cả CB-GV-NV và HS trong toàn trường phải thực hiện nghiêm túc Luật ATGT đường bộ đặc biệt chú ý về làm chủ “Tốc độ”; đồng chí còn yêu cầu tất cả mọi thành viên trong nhà trường đều có trách nhiệm tuyên truyền cho mọi ngườ thân, người dân cùng thc]j hiện nghiêm túc Luật ATGT đường bộ về “Tốc độ” nhằm giảm thiểu tối đa về tai nạn giao thông do không làm chủ dược “tốc độ” gây ra.

000gt3.jpg 

          Buổi Lễ diễn ra với sự tham gia của 28 CB-GV-NV và 258 học sih trong toàn trường.  Tuần lễ an toàn giao thông đường bộ được triển khai đồng loạt, hiệu quả trên địa bàn huyện, nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về ý thức, hình thành thói quen chấp hành các quy định của pháp luật về tốc độ của người điều khiển phương tiện cơ giới khi tham gia giao thông đường bộ, từ đó giảm tai nạn giao thông có nguyên nhân từ tốc độ.

000gt1.jpg

       Qua học tập tuần  lễ an toàn giao thông đường bộ toàn thể thầy cô giáo và học sinh càng nhận thức sâu sắc hơn An toàn giao thông là hạnh phúc của mỗi người, mỗi gia đình và toàn xã hội. Cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trường Tiểu học số 2 Liên Thủy hãy luôn chấp hành tốt Luật an toàn giao thông để đem lại hạnh phúc cho bạn, cho tôi và cho tất cả mọi người./.

TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Thị Lệ Hằng
Phạm Thị Lệ Hằng
Hiệu Trưởng
Lê Thị Mai
Lê Thị Mai
P. Hiệu Trưởng
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG TIỂU HỌC SỐ 2 LIÊN THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.882668 - Email: thso2lienthuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com