GIỚI THIỆU
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 24
Số lượt truy cập: 6856389
QUẢNG CÁO
TRƯỜNG TIỂU HỌC SỐ 2 LIÊN THỦY NGÀY ĐẦU ĐẾN TRƯỜNG SAU KÌ NGHỈ PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19 6/8/2020 1:22:23 PM
Thực hiện Công văn số 823/SGDĐT ngày 27 tháng 4 năm 2020 của Sở Giáo dục Đào tạo Quảng Bình về việc thông báo học sinh đi học trở lại và hướng dẫn các điều kiện bảo đảm sức khỏe cho học sinh, sáng ngày 04/5/2020, toàn thể học sinh trường Tiểu học số 2 Liên Thủy đã đi học trở lại sau kì nghỉ dài vì phòng chống dịch bệnh Covid-19.

            Thầy cô, học sinh và toàn thể phụ huynh sáng nay có một cảm xúc khó tả. Sau một kì nghỉ dài học sinh trở lại trường với tâm trạng bâng khuâng, háo hức nhưng không phải cảm giác của sau một kì nghỉ hè, kì nghỉ tết mà đó là cảm giác khác lạ: vui mừng, háo hức, chờ đợi,... Các em chờ đợi ngày được đến trường để được gặp lại thầy cô, bạn bè, gặp lại không gian lớp học, sân trường, gốc cây, ghế đá,… Và sáng nay, đến trường đã là sự thật, ai cũng có cảm giác lâng lâng khó tả. Cô trò nhìn nhau không dấu nỗi niềm vui, hạnh phúc. Niềm hạnh phúc xen lẫn lòng biết ơn, biết ơn đảng đã lãnh đạo chiến thắng đại dịch, đem lại cho cô trò chúng tôi niềm vui không nói hết thành lời. Dẫu các hoạt động giữa giờ hay giờ ra chơi không như trước nữa nhưng sân trường vẫn ấm áp hơn bởi có các em. Nhìn không khí sáng nay mới thấy hết sự lo lắng, ân cần của thầy cô, sự hợp tác đầy trách nhiệm của phụ huynh học sinh và các em khi cùng nhau  thực hiện nhiệm vụ kép vừa giáo dục vừa phòng chống đại dịch.

            Thực hiện tốt công tác phối hợp, các bậc phụ huynh đã chuẩn bị chu đáo cho các con đến trường. Mỗi học sinh đến trường đều mang theo bình đựng nước uống cá nhân, khẩu trang, trang phục gọn gàng, sạch sẽ. Đáng mừng nhất, các em sau kỳ nghỉ đến trường sức khỏe đều rất tốt. Đồng hành với sự chu đáo của phụ huynh nhà trường đã thực hiện nghiêm túc những nhiệm vụ phòng chống dịch. Mỗi CBGVNV, mỗi học sinh trước khi vào cổng trường đều được đo thân nhiệt, kiểm tra sức khỏe, sự biểu hiện khác thường về sức khỏe của mỗi người đều được cán bộ y tế tư vấn kỹ càng. Tất cả học sinh đề thực hiện tốt việc rửa tay bằng xà phòng, dùng dung dịch sát khuẩn đúng quy cách. Các thầy cô giáo đã cùng nhau vệ sinh phong quang trường lớp. Chấp hành tốt công tác phòng chống dịch bệnh, phụ huynh đưa con đến trường đã dừng xe ngay ở cổng trường, các cô giáo đã đón học sinh ở cổng để hướng dẫn cụ thể cách đeo khẩu trang, đo thân nhiệt, hướng dẫn rửa tay rồi mới về phòng học. Những học sinh chưa có khẩu trang, nhà trường đã phát miễn phí cho các em, động viên các em cùng hợp tác tốt.

Tin tưởng rằng, sau một kì nghỉ dài các em trở lại trường với tâm thế tốt hơn, với sự quan tâm chu đáo của các bậc phụ huynh, sự  giảng dạy nhiệt tình của các thầy cô giáo, chắc chắn các em sẽ đạt kết quả tốt đẹp. 

Một số hình ảnh của nhà trường trong ngày đầu tiên đến trường.


7M.jpg


8M.jpg


pd.jpg


pd2.jpg

Phan Thị Dụng
TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Thị Lệ Hằng
Phạm Thị Lệ Hằng
Hiệu Trưởng
Lê Thị Mai
Lê Thị Mai
P. Hiệu Trưởng
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG TIỂU HỌC SỐ 2 LIÊN THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.882668 - Email: thso2lienthuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com