GIỚI THIỆU
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 5
Số lượt truy cập: 6856126
QUẢNG CÁO
LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI CỦA CHI BỘ TRƯỜNG TH SỐ 2 LIÊN THỦY 6/15/2020 8:47:04 AM
Được sự quan tâm chỉ đạo của Đảng uỷ xã Liên Thủy, bám sát Nghị quyết Đại hội của Chi bộ trường TH số 2 Liên Thủy nhiệm kì: 2020 - 2022 đã lãnh đạo, chỉ đạo các tổ chức đoàn thể của đơn vị làm tốt công tác giới thiệu, tạo nguồn, bồi dưỡng kết nạp đảng viên mới, coi đây là nhiệm vụ thường xuyên của Chi bộ, nhằm tăng cường củng cố, xây dựng đội ngũ đảng viên của Chi bộ, phát triển về số lượng, mạnh về chất lượng để nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng.

    Đươc sự dìu dắt của chi bộ, sự giúp đỡ của Công đoàn nhà trường hai đoàn viên ưu tú Nguyễn Thị Dương, Nguyễn Thị Thương đã không ngừng phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao và được sự ghi nhận của tập thể nhà trường. Chiều ngày 18/5/2020 và ngày 4/6/ 2020 chi bộ trường TH số 2 Liên Thủy đã tổ chức kết nạp cho hai quần chúng: Nguyễn Thị Dương và Nguyễn Thị Thương vào Đảng Cộng sản Việt Nam. 

          Đến dự buổi lễ kết nạp đảng viên mới có Đồng chí  Hoàng Thị Hòa - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể 16 đồng chí đảng viên trong chi bộ.

         Lễ kết nạp đảng viên mới được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng, thay mặt chi bộ trường, đồng chí Hoàng Thị Hòa – Bí thư chi bộ đại diện chi uỷ đọc Quyết định kết nạp đảng viên của cấp uỷ có thẩm quyền và trao Quyết định kết nạp Đảng, giao nhiệm vụ hai đồng chí đảng viên mới tích cực rèn luyện, nâng cao năng lực chuyên môn, phẩm chất chính trị, đạo đức Cách mạng, thực hiện đúng trách nhiệm và nghĩa vụ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, đồng thời phân công trách nhiệm cho đảng viên chính thức tiếp tục giúp đỡ bồi dưỡng hai đảng viên mới Nguyễn Thị Dương và Nguyễn Thị Thương trong thời gian là đảng viện dự bị để bước vào hàng ngũ đảng viên chính thức đúng thời gian quy định.

Một số hình ảnh trong buổi lễ:

Đ/c Trần Văn Hưng - Thông qua chương trình buổi lễ

1.jpg

Đ/c Hoàng Thị Hòa - Bí thư chi bộ đọc quyết định kết nạp đảng

Untitled.jpg

Đ/c Nguyễn Thị Dương và Đ/c Nguyễn Thị Thương đọc lời tuyên thệ tại buổi lễ

4 1.jpg

4 2.jpg

Đ/c Hoàng Thị Hòa - BTCB trao quyết định kết nạp đảng viên và giao nhiệm vụ cho đ/c Dương và đ/c Thương

5 1.jpg


5 2.jpg

Ảnh Chi bộ

9.jpg

Nhiệm kỳ mới 2020 -2022 chi bộ vui mừng đón thêm hai đảng viên mới, hiện tại chi bộ đã có 18 đảng viên/20 CBGVNV nhà trường chiếm 90% số lượng thành viên trong nhà trường.

Trần Văn Hưng
TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Thị Lệ Hằng
Phạm Thị Lệ Hằng
Hiệu Trưởng
Lê Thị Mai
Lê Thị Mai
P. Hiệu Trưởng
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG TIỂU HỌC SỐ 2 LIÊN THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.882668 - Email: thso2lienthuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com