GIỚI THIỆU
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 39
Số lượt truy cập: 6856126
QUẢNG CÁO
TRƯỜNG TIỂU HỌC SỐ 2 LIÊN THỦY TỔ CHỨC NGÀY QUỐC TẾ THIẾU NHI 1/6 CHO CÁC EM HỌC SINH 6/24/2020 11:46:36 AM
TRƯỜNG TIỂU HỌC SỐ 2 LIÊN THỦY TỔ CHỨC NGÀY QUỐC TẾ THIẾU NHI 1/6 CHO CÁC EM HỌC SINH

Thực hiện trách nhiệm của các bậc là bố mẹ, người lớn, chúng ta hãy dành cho trẻ những ký ức thật tốt đẹp về tuổi thơ, hãy để cho các cháu được vui chơi, tận hưởng niềm hạnh phúc của mình.

Quốc tế thiếu nhi năm nay, do ảnh hưởng COVI 2019 không nhỏ về kinh tế  và các hoạt động xã hội nhưng Trường Tiểu học số 2 Liên Thủy đã khắc phục những khó khăn chung phối hợp với UBND xã, Thôn trên địa bàn tổ chức ngày Quốc tế thiếu nhi cho các em, mặc dù không với quy mô lớn nhưng rất đặc biệt ý nghĩa và đã tạo được không khí vui và hạnh phúc cho các cháu.

Đúng 16h 15 phút đại diện các lớp về hội trường nhận quà của Ủy ban xã và đại diện chính quyền 2 thôn Xuân Hồi, Đông Thành. Các lớp đã ôn lại lịch sử của ngày Quốc tế thiếu nhi qua chương trình phát thanh của trường. Đến 16h 30 các lớp sinh hoạt văn nghệ, giao lưu văn nghệ giữa các lớp. Các em đều lộ rõ niềm hạnh phúc trên từng khuôn mặt ngây thơ. Mục liên hoan quà bánh đã tạo nên không khí sôi động, đây cũng là lúc các em thể hiện kỹ năng sống của mình. Vui vẻ, hòa đồng, chia sẻ và tự quản, các em không chỉ biết chia sẻ món quà mà còn biết tự dọn dẹp sau buổi liên hoan của mình gọn gàng, sạch sẽ.

Để có được thời gian kỉ niệm ngày Quốc tế thiếu nhi hôm nay phải nói đến sự quan tâm, sự chỉ đạo sát sao của đồng chí  Hiệu trưởng nhà trường, các đồng chí giáo viên trong hội đồng sư phạm cùng với chính quyền địa phương các cấp.

Thời gian kỉ niệm ngày Quốc tế thiếu nhi đã để lại cho các em nhiều ấn tượng, nhiều niềm vui và nụ cười tươi sáng. Mong cho các em ngoan, học giỏi xứng đáng là thiếu nhi Việt Nam trong thời kì mới. 

Một số hình ảnh


0.jpg


01A..jpg


012A.jpg


012B.jpg


2.jpg


1.jpg


01.jpg


014B.jpg


015B.jpg


015A.jpg

Châu Thị Hồng Tú
TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
Phạm Thị Lệ Hằng
Phạm Thị Lệ Hằng
Hiệu Trưởng
Lê Thị Mai
Lê Thị Mai
P. Hiệu Trưởng
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG TIỂU HỌC SỐ 2 LIÊN THỦY - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.882668 - Email: thso2lienthuy@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com